Đạt được tiết kiệm năng lượng với hiệu suất cao cấp tuân thủ tiêu chuẩn IE3

Đạt được mức độ tiếng ồn và rung thấp hàng đầu trong ngành
Những động cơ này cung cấp hoạt động êm ái nhờ việc áp dụng gia công chính xác RGC đặc biệt cho bánh răng đầu tiên và hoàn thiện mài cho bánh răng thứ hai.
RGC: Cắt bánh răng dạng thanh tròn. RGC là một kỹ thuật cắt bánh răng sau khi tôi luyện cảm ứng, cho phép sản xuất bánh răng có độ cứng cao và độ chính xác cao mà không bị biến dạng do tôi.

Danh mục bao gồm nhiều thông số kỹ thuật đa dạng
Danh mục đa dạng của chúng tôi về động cơ giảm tốc cung cấp nhiều thông số kỹ thuật khác nhau, cho phép bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
GM-S, SP quy mô sản xuất (công suất × tỷ lệ điều chỉnh)

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn
| Điện áp | 200/200/220V |
|---|---|
| Tần số | 50/60/60Hz |
| Vị trí lắp đặt | Trong nhà |
| Hướng lắp đặt | Lắp đặt tự do |
GM-D, DP, LJP quy mô sản xuất (công suất × tỷ lệ điều chỉnh)

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn
| Điện áp | 200/200/220V |
|---|---|
| Tần số | 50/60/60Hz |
| Vị trí lắp đặt | Trong nhà |
| Hướng lắp đặt | Gắn miễn phí (bôi trơn bằng mỡ) Gắn ngang (bôi trơn bằng dầu) |
Dòng sản phẩm Super Helicross tiên tiến
Dòng sản phẩm Super Helicross là các động cơ hộp số siêu chính xác, siêu êm sử dụng bánh răng “Super Helicross” góc vuông đầu tiên trong ngành (0.1 đến 2.2kW). Kỹ thuật RGC (0.1 đến 0.75 kW) và kỹ thuật thiết kế (*1) đã được thiết lập để cung cấp các bánh răng với nhiều tính năng (tiếng ồn thấp, độ rung thấp, tuổi thọ dài, kích thước nhỏ gọn và hiệu suất cao) mà các bánh răng khác không có.
*1Kỹ thuật thiết kế: Kỹ thuật thiết kế này là công nghệ mô phỏng Super Helicross Gear, được phát triển thông qua nghiên cứu phối hợp giữa ngành công nghiệp và các trường đại học, cho phép thiết kế tối ưu và thiết kế dụng cụ cho các bề mặt răng có hình dạng ba chiều phức tạp.
Dòng sản phẩm Super Helicross đã phát triển với công suất tăng lên tới 2.2 kW. Ngoài ra, các bất thường trong quay được ngăn chặn để truyền tải năng lượng một cách mượt mà.

Mức độ tiếng ồn so với trục vuông góc (Giảm 3 đến 4 dB so với mẫu Mitsubishi 0.2-kW thông thường)

Độ tin cậy được cải thiện nhờ các vòng đệm dầu chất lượng cao
Kết quả của nghiên cứu dài hạn của Mitsubishi về vòng đệm dầu được phản ánh trong sản phẩm.
Các vòng đệm dầu thể hiện sự xuất sắc của chúng trong môi trường nhiệt độ cao và trong các hoạt động với việc chuyển đổi thường xuyên giữa các hướng tiến và lùi.
Các vòng đệm dầu cho trục động cơ và trục đầu ra đã được phát triển đặc biệt cho từng trục, đạt được khả năng niêm phong cao hơn 100 lần.

Vòng đệm bùn vít cho trục động cơ

Vòng đệm vít cho trục đầu ra
Các vòng đệm này được sử dụng trong các mẫu tiêu chuẩn và bán tiêu chuẩn trong các dòng GM-S, SP, D, DP, SSY, SSYP, SHY và SHYP.
(Các mẫu dòng P và DYP chống bụi và nước sử dụng một phần vòng đệm khác nhau.)
Danh mục bao gồm nhiều thông số kỹ thuật đa dạng
Danh mục đa dạng các động cơ hộp số của chúng tôi cho phép bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Quy mô sản xuất GM-SSY, GM-SSYP (công suất × tỷ lệ điều chỉnh)

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn
| Điện áp | 200/200/220V |
|---|---|
| Tần số | 50/60/60Hz |
| Vị trí lắp đặt | Trong nhà |
| Hướng lắp đặt | GM-SHY. SHYP: Lắp đặt tự do GM-DYP: Lắp đặt ngang |

